Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Nội thất cực sang trong siêu du thuyền Silver Wind, Ý


Nội thất cực sang trong siêu du thuyền Silver Wind, Ý
Với chiều dài 43,63m, nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng, kết hợp công nghệ sản xuất du thuyền hiện đại, tiên tiến, siêu du thuyền Silver Wind là niềm tự hào của hãng sản xuất du thuyền ISA, Ý.
Siêu du thuyền Silver Wind nằm trong series ISA 140 như một sự kết hợp tinh hoa của thiết kế và kỹ thuật sản xuất du thuyền ấn tượng của ISA với động cơ MTU 16V 4000 M93L Diesel kết nối với hai ổ đĩa máy bay phản lực, giúp du thuyền hoạt động không chỉ đạt hiệu suất cao mà sức tiêu thụ nhiên liệu cũng đạt hiệu quả cao.
Bên cạnh đó, nhờ hệ thống hybrid động cơ đẩy độc đáo của Silver Wind được phát triển bởi Siemens và ISA Yachts, động cơ Silver Wind có thể chạy ở tốc độ tối đa 32 hải lý và tốc độ hành trình 26 hải lý với một hệ thống động cơ đẩy "truyền thống", và điều hướng ở tốc độ thấp 8 hải lý với mức tiêu thụ nhiên liệu tổng cộng là 90l/h trong phạm vi 2.600nm.
Đồng thời, hệ thống nhờ hệ thống ANC đổi mới mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho chủ nhân, cũng như du khách. 
 
 
 
Du thuyền được thiết kế thoải mái với sức chứa 10 khách qua đêm trong 5 cabin, bao gồm 1 master suite dành cho chủ nhân, 1 phòng VIP, 3 cabin đôi và 4 cabin cho 5 thuyền viên để đảm bảo có một hành trình trải nghiệm trên đại dương bằng du thuyền sang trọng và tiện nghi.
 
 
 
 
Đẳng cấp của siêu du thuyền Silver Wind không chỉ bởi thông số kỹ thuật ấn tượng mà còn bởi nội thất sang trọng và thân thiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Armani Casa , Hermès , Fendi và Charles Paris. Sàn tàu làm bằng gỗ tếch, nội thất và đồ trang trí sử dụng vật liệu chất lượng cao như đá cẩm thạch, mã não, gỗ mun, gỗ hồng mộc và hạt dẻ.
 
 
 
 
 
Nếu nhìn từ bên ngoài vào, bạn sẽ có cái nhìn đầy đủ về sự ấn tượng và vĩ đại của siêu du thuyền Silver Wind. Bên ngoài du thuyền có khu vực rộng rãi để tắm nắng.  Các hệ thống chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa không khí và phương tiện giải trí trên du thuyền đều có thể dễ dàng điều khiển thông qua chiếc iPad thông minh. Du thuyền có kết nối wifi. Đây cũng là những điểm ấn tượng của du thuyền Silver Wind.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét