Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Hé lộ mẫu du thuyền Azimut Atlantis 43 mới của Ý


Hé lộ mẫu du thuyền Azimut Atlantis 43 mới của Ý
Azimut Yachts đang chuẩn bị để trình làng mẫu du thuyền Azimut Atlantis 43 mớitại Düsseldorf Boat Show sắp tới.
Trong phiên bản mới, mẫu du thuyền Azimut Atlantis 43 mới như sự hiện thân cho sự cầu tiến và phát triển của hãng sản xuất du thuyền danh tiếng Azimut đến từ Ý. Phần nổi bật nhất trong thiết kế của du thuyền Azimut Atlantic 43 chính là tầng riêng và có thể thay đổi linh hoạt chức năng. Mái che của du thuyền giúp bảo vệ nắng mặt trời và gió, và là nơi lý tưởng để thưởng thức khí hậu của biển trong mọi điều kiện thời tiết.
Với kính chắn gió 1 mảnh và cửa sổ, du thuyền Atlantis 43 mang đến cho du khách cũng như chủ nhân thưởng thức ánh sáng tự nhiên tuyệt vời, đồng thời, có thể điều chỉnh độ sáng theo sở thích và nhu cầu của mình.
Bên ngoài du thuyền có trang bị bàn ăn lớn, ghế sofa trong hình dạng chữ C và khu vực nhà bếp. Khu vực thư giãn có thể chuyển đổi thành chỗ ngồi và do vậy, du khách có thể tận hưởng từng khoảnh khắc khi du ngoạn ngắm cảnh trên đại dương.  
Ngay mũi du thuyền là một phòng suite sang trọng dành cho chủ nhân, thoáng mát và có phòng tắm riêng, cùng rất nhiều khu vực để lưu trữ hành lý, thiết bị. Có hai tủ quần áo và tủ âm tường. Phía sau du thuyền là cabin dành cho khách với giường trượt và có thể tùy chọn thêm 1 chiếc giường thứ 3 từ các bức tường.
Cuối cùng, phần nội thất “đỉnh” nhất của của mẫu du thuyền Azimut Atlantis 43 mới chính là phòng khách với thiết kế thoải mái, bao gồm cả khu vực ăn uống, bếp và có thể điều chỉnh thành 1 chiếc giường. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với phòng tắm thứ 2, cũng có vòi sen riêng biệt.

Du thuyền Azimut Atlantis 43 mới có 2 động cơ  V400 HP Z-drive Volvo Penta D6 với tốc độ đạt tối đa đạt 33 hải lý.
Mời bạn cùng Một Thế Giới chiêm ngưỡng bản thiết kế của du thuyền:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét