Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Du thuyền Swan 105 RS của Nautor: Đơn giản và tiện nghi


Du thuyền Swan 105 RS của Nautor: Đơn giản và tiện nghi
Nautor là một nhà sản xuất du thuyền sang trọng của Phần Lan được biết đến nhiều với thiết kế mang tên Swan.
Trong phiên bản mới nhất của Nautor là siêu du thuyền buồm Swan 105 RS có tên gọi là riêng là Ti – Coyo dài 31,7m.
 
Nhìn bề ngoài, thuyền được thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn theo lối kiến trúc thuyền hải quân bởi NTK nổi tiếng Frers của Đức. Trong khi phần nội thất sang trọng bên trong thuộc về đơn vị Beiderbecke Design. Phòng nội bộ của du thuyền rộng rãi với chất liệu gỗ cao cấp và phong phú. Không gian sang trọng và tạo cảm giác dễ chịu bởi sự góp mặt của một số tác phẩm nghệ thuật độc đáo.
 
 
Dù Ti – Coyo không phải là mẫu du thuyền xa hoa dành cho các du khách thượng lưu nhưng thiết kế mang đến sự thoải mái nhất cho chủ nhân cũng như du khách. Cabin chính được thiết kế trong một phong cách thanh lịch và rộng rãi, sử dụng màu sắc hiện đại và tinh tế, cùng với đó là tiện nghi hiện đại có thể phục vụ cho mọi nhu cầu của khách.
 
 
Ngoài ra, ngay phòng ngủ phía sau du thuyền với thiết kế cửa trượt cho phép bạn có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi bên trong và ngắm nhìn cảnh bên ngoài.
 
 
 
 
 
 
Du thuyền có một tầng rộng được ngăn cách với khu vực khách khứa và ưa hoạt động, đảm bảo sự an toàn cũng như thoải mái cho chủ nhân. Bên cạnh đó, du thuyền cũng không thể thiếu thiết bị cho bơi lội và phương tiện để du khách có thể thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp của đại dương.   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét