Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Bên trong siêu xe Pagani Huayra “hàng đặt” giá 2 triệu USD



Bên trong siêu xe Pagani Huayra “hàng đặt” giá 2 triệu USD
Mẫu siêu xe Pagani Huayra được đặt sản xuất riêng vừa mới công bố một số hình ảnh với nhiều chi tiết ấn tượng.
Được thiết kể bởi một người Argentina nên chiếc Huayra này được đặt tên là Huayra Tata, theo tên một cơn gió thần trong văn hóa của người Inca. 
Phần vỏ ngoài thân xe được được làm bằng sợi các bon tạo cho siêu xe này cảm giác sáng bóng, mạnh mẽ và sang trọng hơn.  
Nội thất của Huayra được được thiết kế và chế tạo tỉ mỉ với nhiều chi tiết phức tạp được làm từ kim loại sáng bóng. Chủ nhân của chiếc xe muốn cách điệu các thiết kế của Horacio Pagani trên các bộ phận kỹ thuật cơ bản của xe. 
Dự kiến chiếc xe sẽ được trang bị động cơ V12 công suất 720 mã lực với hiệu suất AMG của Mercedes-Benz. Bên trong chiếc xe, bạn có thể nghe thấy tiếng động của động cơ mạnh mẽ này. 
  
Cabin phía trước của chiếc xe có thể tạo không gian thoải mái cho 2 người ngồi nhưng cốp để đồ phía sau lại khá chật. Tuy nhiên, điều này có thể được khắc phục nhờ việc mở rộng thêm một số không gian ở phía trước bánh sau. 
Phần khí động học của chiếc xe cũng được thiết kế tối ưu hóa để giúp chiếc xe có thể tăng tốc nhanh chóng đồng thời hệ thống phanh hiện đại sẽ giúp giảm tốc kịp thời. 
  
Không giống như những chiếc xe hơi hiện đại khác, thiết kế của siêu xe Huayra tạo cho nó cảm giác thân thiện ngay trên chính con đường mà nó đang đi.
Siêu xe Pagani Huayra "hàng đặt" là một chiếc xe tùy biến cao. Mặc dù giá trị lên tới 2 triệu USD (hơn 40 tỷ đồng) nhưng chủ nhân của chiếc xe -Alejandro Salomon - cho rằng đó là một mức giá xứng đáng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét