Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

17 “ngôi sao” sẽ xuất hiện tại triển lãm xe hơi Los Angeles 2014


Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng đã xác nhận sẽ tham dự triển lãm xe hơi uy tín được tổ chức tại Los Angeles trong một vài ngày tới, vì vậy có rất nhiều mẫu xe được chờ đón nhất tại triển lãm lần này.

17 “ngôi sao” sẽ xuất hiện tại triển lãm xe hơi Los Angeles 2014
Mẫu xe LF-C2 của Lexus
Dưới đây là 17 siêu xe nổi bật nhất sẽ có mặt tại triển lãm xe hơi Los Angeles Auto Show 2014 sắp diễn ra, tổng hợp từ Business Insider. 
Maserati Alfieri đã ra mắt bản phiên bản mô phỏng từ hồi đầu năm nay tại triển lãm xe hơi Geneva Motor Show.
Theo đó, chiếc xe này sở hữu “sức mạnh” lên tới 460 mã lực và được sản xuất để kỷ niệm 100 năm thành lập công ty. Được biết, mẫu xe Maserati Alfieri sẽ sớm được đưa vào sản xuất. 
Phiên bản đặc biệt của Nissan Blade Glider - cũng là một trong những “ngôi sao” nổi bật nhất tại triển lãm xe hơi Los Angeles 2104.
The Blade Glider là một sản phẩm sở hữu động cơ điện được cải tiến từ động cơ của mẫu xe đua Delta Wing, cái tên đã nổi tiếng trên đường đua 24 Hours of Le Mans.
Infiniti Q80 Inspiration đã đến với “sàn diễn phong cách” tại triển lãm xe hơi Paris Motor Show vào tháng trước và bây giờ nó sẽ có mặt tại triển lãm xe hơi Los Angeles, Bắc Mỹ. Với kiểu dáng tuyệt đẹp, đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho những người dùng yêu thích dòng xe sedan sang trọng của Nhật Bản. 
Lexus cũng sẽ ra mắt mẫu xe LF-C2 của mình tại triển lãm Los Angeles lần này. Đồng thời họ cũng sẽ xây dựng phiên bản mui trần hai chỗ ngồi của mẫu xe RC-Coupe. 
 
Thương hiệu Scion mang đến mẫu xe iM – một chiếc hatchback 4 cửa khá ấn tượng.
BMW sẽ ra mắt không chỉ một mà là hai mẫu xe với công suất cực cao được mang tên BMW X5M  
 và BMW X6M.
Ngoài mẫu xe A9 có thể xuất hiện tại triển lãm xe hơi Los Angeles, Audi cũng trưng bày mẫu R8 Competition - phiên bản nhanh nhất và mạnh nhất trong dòng xe R8 mà Audi từng sản xuất. 
Acura cũng sẽ giới thiệu một phiên bản cập nhật của mẫu xe sedan thể thao ILX Mẫu xe này được đánh giá sẽ là một trong những “ngôi sao” nổi bật nhất tại triển lãm xe hơi Los Angeles năm nay. 
 Hãng Ford cũng mang đến triển lãm mẫu xe Shelby GT350 nổi bật, sản phẩm này là sở hữu danh tiếng và công suất mạng mẽ của tay đua huyền thoại Carroll Shelby. 
 
Mặc dù, Saleen được biết đến với siêu xe tốc độ - Mustang, song họ cũng sẽ đến triển lãm xe hơi Los Angeles với tư cách là nhà sản xuất của mẫu xe Four Sixteen - một phiên bản HotRod của siêu xe Tesla Model S.
 
Nhà sản xuất xe hơi đến từ Đức, Porsche đã xác nhận sẽ ra mắt bộ ba siêu xe mới của họ tại triển lãm xe hơi Los Angeles Auto Show năm 2014, bao gồm chiếc Panamera Exclusive Series với giá lên tới 263,000 USD - chiếc sedan đắt nhất trong lịch sử của Porsche. 
 
 
cùng mẫu xe Porsche 911 GTS 
 
 
và siêu xe Porsche Cayenne GTS với động cơ đã được cải tiến cho công suất lớn hơn nhiều so với phiên bản trước đó.
 
Một phiên bản mô phỏng MKX của nhà sản xuất đại diện cho nước “chủ nhà“ – Lincoln cũng là một trong những mẫu xe nổi bật nhất tại triển lãm Los Angeles.  
Chiếc SUV sang trọng này có khả năng sẽ được phát triển thành thế hệ tiếp theo của mẫu xe Lincoln MKX SUV.
 
Đối với dòng xe siêu sang, Mercedes-Benz sẽ “hồi sinh” thương hiệu Maybach  huyền thoại của mình với mẫu xe Mercedes-Maybach S600. 
 
 
Và cuối cùng, là mẫu xe Bentley Grand Convertible. Sản phẩm này có thể sẽ “chiến đấu” với Rolls-Royce Phantom Drophead để trở thành mẫu xe tuyệt vời nhất tại triển lãm năm nay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét