Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Hé lộ hình ảnh siêu du thuyền D26 M Ilumen của Dominator


Hé lộ hình ảnh siêu du thuyền D26 M Ilumen của Dominator
Mới đây, hãng sản xuất siêu du thuyền danh tiếng của Ý Dominator vừa hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên về siêu phẩm mới nhất mang tên D26M Ilumen. Siêu phẩm này cũng sẽ có màn ra mắt tại triển lãm du thuyền Monaco vào cuối tháng 9 tới.

D26M Ilumen là dự án cực kỳ bí mật của Dominator và chỉ mới được hãng này bật  mí ngày hôm qua trước thềm triển lãm du thuyền Monaco 2014 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24 đến 27.9 tới. Triển lãm có sự góp mặt của hàng trăm du thuyền, được xem là một trong những triển lãm du thuyền danh giá nhất thế giới bên cạnh Liên hoan du thuyền Cannes.
Du thuyền là độc nhất như những gì mà ông Alberto Mancini, thiết kế gia lão làng đến từ thế giới siêu xe người Ý đã nói: “Khi tôi bắt đầu phác thảo D26M Ilumen, tôi đã có 2 khái niệm trong đầu. Đó là sự kết hợp giữa nội thất sang trọng và không gian của một siêu du thuyền cở lớn, nhưng với một phạm vị nhỏ hơn”.

 
Đầu tiên và đáng chú ý nhất là khu vui chơi dưới nước (Ocean lounge) được thiết kế cực kỳ thoáng đãng và rộng lớn ngay dưới phần đuôi tàu, để đáp ứng nhu cầu thể thao dưới nước của chủ sở hữu như jet ski, lướt ván, thuyền kayak …
Thân thuyền được đúc hoàn toàn bằng hợp kim thép và nhôm đặc biệt gồm nhiều lớp để giảm tiếng ồn (50%) và đã được hãng kiểm duyệt theo tiêu chuẩn “hải quân” để chứng minh sự an toàn cũng như độ tin tưởng tuyệt đối với khách hàng. Bên cạnh đó, thuyền được thắp sáng bằng hệ thống đèn LED êm dịu thế hệ mới, cũng là một lựa chọn tối ưu cho hiệu quả điện năng.
Đến với phần nội thất thì hãng lại chú trọng những tiêu chí sau: thoải mái và riêng tư. Do đó, phiên bản tiêu chuẩn ban đầu được thiết kế trên ba sàn lớn và có năm khoang bao gồm lower deck, main deck, upper deck, owner’s deck, sun deck, cộng thêm một deck nhỏ bên dưới chủ yếu phục vụ cho mục đích kỹ thuật.
Trong đó có khu vực riêng 30m2 dành cho chủ nhân (Master Suite hay Owner’s deck), với lối đi dẫn thẳng lên sân thượng riêng 20m2. Bên cạnh đó, phòng ngủ được trang bị một tấm trần bằng kính trong suốt để tạo cảm giác ngủ dưới ngàn vì sao mỗi đêm.
Ông Alberto Mancini lại một lần nữa chứng tỏ được niềm đam mê của mình trong khâu trang trí nội thất khi sử dụng khá nhiều loại vật liệu khác nhau tạo sự tương phản nhưng kết hợp hài hòa, từ thép, kính, đá cẩm thạch Zebrino, gỗ Zebrano cho đến da cao cấp… để hoàn thiện thêm một kiệt tác để đời và nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng lên một tầm cao mới.
“D26M Ilumen có sức chứa tối đa 10 hành khách nghỉ trong 6 phòng VIP. Đặc biệt, khi đến đặt hàng tại hãng, quý khách sẽ được quyền lựa chọn trong khâu thiết kế ở khu dưới (lower deck). Một là 2 cabin khách và 2 cabin VIP, hoặc 2 cabin khách và 1 cabin VIP lớn cùng với lối đi trực tiếp ra khu main deck”, Angela Pernsteiner, trưởng bộ phận thiết kế và phát triển của hãng Dominator nói.
 Khu vực phòng khách chính bàn ăn dành cho 6 người
 Khu vực phòng ngủ dành cho chủ nhân
 
Nắm bắt trào lưu động cơ xanh thân thiện với môi trường, hãng đã nâng cấp hoàn toàn động cơ trong với một động cơ chạy hoàn toàn bằng điện và một động cơ ‘sạch’ dầu diesel sẽ hỗ trợ lẫn nhau theo 4 chế độ chạy khác nhau.
Giống như phiên bản Dominator 640 đã được hãng này ra mắt tại Liên hoan du thuyền Cannes 2014 cách đây không lâu. D26M Ilumen vẫn được trang bị thêm hệ thống “Tầm nhìn trong đêm – Night Version” cho phép thuyền trưởng chèo lái dễ dàng vào ban đêm và hệ thống định vi tân tiến AIS quốc tế có khả năng tự động bắt và phát đi tín hiệu cấp cứu cực xa cho các tàu lân cận hoặc trung tâm tìm kiếm và cứu trợ trên đất liền trong trường hợp khẩn cấp.
Nhưng khác với Dominator 640, D26M Ilumen còn được trang bị thêm lớp kính chống chói và kháng nhiệt tối tân. Kính chắn gió này nghiêng một cách đặc biệt cung cấp một cái nhìn cùng khả năng hiển thị hoàn hảo.
Hiện tại, mọi chi tiết liên quan đến thương vụ du thuyền 26 M Ilumen đang được hãng Dominator giữ bí mật và giá của nó cũng đang là một bí ẩn. Du thuyền này sẽ chính thức được công bố tại triển lãm du thuyền Monaco cuối tháng 9 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét