Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

NAIAS: Hyundai gây sốc với mẫu bán tải thể thao Santa Cruz mới

Cú đột phá trên sàn NAIAS 2015 từ hãng xe số một Hàn quốc chính là Santa Cruz Crossover Truck Concept, một sáng tạo đầy sức sống về xe bán tải thể thao phong cách mới.
NAIAS: Hyundai gây sốc với mẫu bán tải thể thao Santa Cruz mới - ảnh 1
Khi phát triển dự án Santa Cruz mới, Hyundai đề cập đến một khái niệm mà họ gọi là “Urban Adventurers”, hay nói một cách chính xác hơn đấy là mục tiêu khách hàng mà chiếc xe hướng tới. Họ là những cư dân thành thị hiện đại năng động nhưng lại tiềm ẩn mạnh mẽ bên trong ham muốn chinh phục khám phá, thích phiêu lưu mạo hiểm. Bởi lẽ đó, không phải kiểu xe pickup truyền thống mà phải là một concept hoàn toàn mới để dành cho nhóm khách hàng thú vị này.

NAIAS: Hyundai gây sốc với mẫu bán tải thể thao Santa Cruz mới - ảnh 2
Các nhà thiết kế Hyundai đã định hình nên Santa Cruz Concept một cách đầy ấn tượng, toát lên một kiểu cách khác biệt với những chiếc pickup truyền thống. Khoang cabin rộng dài, lưới tản nhiệt mạnh mẽ hình lục giác với đèn pha projector hình tổ ong, đèn sương mù LED nổi bật. Tố chất thể thao của xe cũng có thể hiện diện ở các vòm hốc bánh lớn so với tỉ lệ thân xe. Bộ mâm cỡ lớn 5 chấu kép cách điệu kiểu chữ “V” kết hợp với lốp Michelin có thiết kế mặt gai lốp đặc biệt và các bộ kẹp phanh Brembo màu vàng chanh.
 
NAIAS: Hyundai gây sốc với mẫu bán tải thể thao Santa Cruz mới - ảnh 3
Thiết kế cửa xe dạng 2+2 cũng là chi tiết đáng chú ý, tức mỗi bên có một cửa chính lớn và một cửa phụ nhỏ mở ngược về sau để thuận tiện vào các ghế ngồi sau. Ngoài ra, chiếc concept cũng giới thiệu ý tưởng bố trí băng ghế dài như một chiếc giường và có thể dễ dàng gấp gọn để dành không gian cho những đồ đạc hàng hoá khác khi cần thiết.
Trong cấu hình động lực, Hyundai trang bị cho chiếc pickup thể thao động cơ turbo-diesel 2.0L thân thiện môi trường, công suất 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 407Nm, hệ thống dẫn động 4 bánh HTRAC AWD.
NAIAS: Hyundai gây sốc với mẫu bán tải thể thao Santa Cruz mới - ảnh 4
NAIAS: Hyundai gây sốc với mẫu bán tải thể thao Santa Cruz mới - ảnh 5
NAIAS: Hyundai gây sốc với mẫu bán tải thể thao Santa Cruz mới - ảnh 6
NAIAS: Hyundai gây sốc với mẫu bán tải thể thao Santa Cruz mới - ảnh 7
NAIAS: Hyundai gây sốc với mẫu bán tải thể thao Santa Cruz mới - ảnh 8
NAIAS: Hyundai gây sốc với mẫu bán tải thể thao Santa Cruz mới - ảnh 9
NAIAS: Hyundai gây sốc với mẫu bán tải thể thao Santa Cruz mới - ảnh 10
NAIAS: Hyundai gây sốc với mẫu bán tải thể thao Santa Cruz mới - ảnh 11

 
Minh Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét