Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

10 SUV hạng sang đang được mong đợi nhất

BMW X7, Range Rover Sport, Bentley SUV hay Lamborghini Urus là những mẫu SUV được nhiều người mong đợi hiện nay.
Thị thiếu khách hàng với những chiếc crossover hiện đang lên khá cao, tuy nhiên SUV vẫn giữ được ngôi vương của mình ở phân khúc xe hạng sang. Cũng vì vậy mà các nhà sản xuất xe hơi đang tập trung phát triển mới những mẫu SUV hạng sang cỡ lớn mới hay hồi sinh những dự án mà họ gác lại trong quá khứ.
Dưới đây là 10 mẫu SUV hạng sang cao cấp sẽ xuất hiện trong ít năm tới.
1- Audi Q7 2015
10 SUV hạng sang được mong đợi nhất 1
Audi Q7 ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005, tính đến nay mẫu xe này đã trải qua 7 năm tuổi và vẫn chưa thể bị thay thế cũng như không có nhiều thay đổi lớn. Tuy nhiên với thế hệ Q7 thứ hai sắp ra mắt thì Q7 sẽ có một diện mạo mới.
Theo nhiều tin đồn thì Audi Q7 sẽ được giới thiệu vào năm 2015 và có mặt trên thị trường ngay sau đó, hoặc cũng có thể Q7 sẽ có mặt trên thị trường vào mùa hè năm nay với tư cách là mẫu xe 2015.
Dù thế nào thì đây vẫn là mẫu xe được nhiều người mong đợi với trọng lượng được giảm đi đáng kể, cụ thể xe sẽ giảm khoảng 360 kg so với thế hệ Q7 hiện tại, thêm vào đó xe có thể có thêm tùy chọn hệ truyền động hybrid.
2- Land Rover Range Rover Sport 2014
10 SUV hạng sang được mong đợi nhất 2
Land Rover Range Rover Sport 2014 dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào mùa hè năm nay. Phiên bản Sport tiêu chuẩn sẽ được trang bị động cơ V6 tăng áp, công suất 340 mã lực. Các con số này có vẻ không đáng chú ý so với hai phiên bản mạnh mẽ hơn là Autobiography và Supercharged với động cơ V8 5.0 lít, công suất 510 mã lực.
Với động cơ V8 mạnh mẽ, chiếc Range Rover Sport 2014 đã lập kỷ lục thế giới về mẫu SUV phiên bản sản xuất có thời gian leo lên đỉnh Pike nhanh nhất với thời gian là 12 phút 35 giây, tương đương với một số mẫu xe thể thao trên thị trường hiện nay.
3- BMW X5 2014
10 SUV hạng sang được mong đợi nhất 3
Trong quý một năm nay, BMW sẽ ra mắt thêm tùy chọn X5 dẫn động cầu sau mẫu X5 sử dụng động cơ diesel tăng áp. Khi ra mắt, X5 với tùy chọn mới sẽ phải cạnh tranh gay gắt trong phân khúc SUV hạng sang.
Cũng vì vậy mà hãng xe Đức sẽ có thêm rất nhiều tùy chọn động cơ và nội thất nhằm thu hút khách hàng.
4- Mercedes-Benz MLC 2016
10 SUV hạng sang được mong đợi nhất 4
Chiếc MLC 2016 được Mercedes-Benz thiết kế dựa trên thế hệ M-Class hiện tại, dự kiến xe sẽ đi vào sản xuất và có mặt trên thị trường trong năm 2015 với tư cách xe 2016.
Hiện tại thông tin về mẫu Mercedes-Benz MLC vẫn rất ít ỏi, thậm chí cái tên MLC chưa chắc đã là tên của xe khi được chính thức ra mắt. Tuy nhiên những thông tin về thông số kỹ thuật, tùy chọn động cơ sẽ sớm được hé lộ trong tương lai.
5- Cadillac Escalade 2014
10 SUV hạng sang được mong đợi nhất 5
Trong năm nay, mẫu SUV hạng sang của Cadillac là Escalade sẽ ra đời, hiện tại những hình ảnh spyshot vẫn chưa hé lộ nhiều điều về mẫu xe này, nhưng có vẻ như thiết kế của mẫu xe mới đã trở nên cứng cáp và tao nhã hơn.
Bên cạnh đó, hệ thống thông tin giải trí CUE và nội thất cao cấp hứa hẹn sẽ mang về thành công cho thương hiệu xe hạng sang đình đám của Mỹ.
6- Bentley EXP 9F
10 SUV hạng sang được mong đợi nhất 6
Vào năm 2012, Bentley đã giới thiệu đến công chúng mẫu EXP 9F Concept tại triển lãm Geneva Auto Show. Dù chưa đi vào sản xuất nhưng Bentley đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng sớm cho mẫu SUV siêu sang này.
Hiện tại thông tin về động cơ của chiếc Bentley SUV vẫn chưa được hé lộ, nhưng dường như chắc chắn xe sẽ được trang bị động cơ có dung tích lớn nhằm tạo sự khác biệt với người anh em sử dụng chung khung gầm là Audi Q7.
7- Audi Q8 2016
10 SUV hạng sang được mong đợi nhất 7
Mẫu SUV cao cấp Q7 sẽ được phát triển trên bọ khung của Q7 2015 và nhắm đến các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Range Rover Sport. Về thiết kế và sức mạnh, Q8 sẽ thể thao hơn, thiết kế mang phong cách của mẫu coupe giống như mẫu Q6 crossover mới. Hiện tại, có nhiều tin đồn cho rằng Audi sẽ phát triển cả Q9, vẫn sử dụng khung gầm của Q7 nhưng có kích thước lớn hơn. Tuy nhiên, Q8 được phát triển với định hướng trở thành mẫu SUV cao cấp nhất của Audi nên tin đồn về Q9 chỉ mang tính tham khảo.
8- BMW X7 2014
10 SUV hạng sang được mong đợi nhất 8
Sắp tới đây, BMW sẽ chính thức ra mắt một mẫu Sports Activity Vehicle mới lớn hơn và sang trọng hơn mang tên X7.
Thông tin về các phiên bản, tùy chọn động cơ và gói nâng cấp M-Sport sẽ sớm được hé lộ.
9- Maserati Levante 2015
10 SUV hạng sang được mong đợi nhất 9
Levante mà mẫu SUV đầu tiên được phát triển và sản xuất bởi nhà sản xuất xe hơi đến từ Ý Maserati.
Xe được phát triển trên bộ khung của chiếc Jeep Grand Cherokee, Levante sẽ sử dụng động cơ V6 3.0, tăng áp turbo kép, sản sinh công suất 410 mã lực haowjc động cơ V8 3.8 lít, công suất 530 mã lực. Ngoài ra thị trường châu Âu sẽ có thêm tùy chọn động cơ turbodiesel.
10- Lamborghini Urus 2017
10 SUV hạng sang được mong đợi nhất 10
Giám đốc điều hành của Lamborghini là Stephan Winklemann đã gọi mẫu Urus SUV là mẫu xe bước ngoặc của hãng. Tiêu chuẩn hiệu suất của Lamborghini hiện nay đã đặt ra một chuẩn mực rất cao cho mẫu Urus. Vì vậy mà Lamborghini đang nỗ lực hết sức để sức mạnh của Urus có thể đạt được tiêu chuẩn đó, bao gồm cả khả năng sản suất Urus với số lượng lớn.
Urus ra đời kèm theo mục tiêu tăng gấp đôi sản lượng của Lamborghini hiện nay. Xe sẽ sử dụng khung gầm của các thương hiệu anh em thuộc tập đoàn VW như Q7, VW Touareg hay Porsche Cayenne.
Chất liệu sợi carbon và các chất liệu có khối lượng nhẹ khác sẽ được sử dụng rất nhiều trên xe. Dự kiến xe sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét